Gia công thực phẩm chức năng

Dịch chiết lá xoài là gì? Công dụng ra sao?

Xoài là một loại trái cây có giá trị dinh dưỡng và dược liệu phổ biến. Mọi phần của cây xoài đều có những công dụng riêng biệt. Lá xoài cũng có nhiều công dụng nổi bật trong làm đẹp. Vì vậy mà nhiều nhà sản xuất tìm kiếm dịch chiết lá xoài để ứng dụng sản xuất mỹ phẩm. Vậy dịch chiết lá xoài là gì? Công dụng ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết.

Chiết xuất dịch chiết lá xoài

Dịch chiết xuất lá xoài là một loại dung dịch được tạo ra bằng cách chiết xuất các hợp chất, chất hữu cơ hoặc dưỡng chất từ lá xoài. Quá trình này giúp tách biệt các thành phần có ích từ lá xoài và chuyển chúng thành dung dịch dễ sử dụng, phù hợp cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các loại sản phẩm khác.

Các loại chiết xuất từ lá xoài thường được áp dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, có thể thấy dưới dạng nước, gel, tinh dầu hoặc bột, tuỳ thuộc vào mục đích và công nghệ sản xuất của từng sản phẩm cụ thể.

Dịch chiết từ lá xoài có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe và làn da, bao gồm khả năng làm dịu, giảm viêm, cung cấp dưỡng chất, chống oxy hóa, và hỗ trợ chăm sóc vùng kín và da nhạy cảm. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, các sản phẩm chứa dịch chiết từ lá xoài có thể được sử dụng để chăm sóc da, tóc, vùng kín, hỗ trợ sức khỏe tổng quát và hỗ trợ sinh lý.

Dịch chiết lá xoài
Khái niệm dịch chiết lá xoài và công dụng

Công dụng của dung dịch chiết lá xoài đối với sức khỏe phụ khoa

Chống viêm nhiễm và vi khuẩn

Lá xoài có khả năng chống vi khuẩn và kháng viêm, giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và viêm nhiễm trong vùng kín. Các nhà nghiên cứu Liên Xô đã tìm ra hoạt chất mangiferin từ lá xoài có thể ức chế sự phát triển của virus. Ngoài ra, lá xoài cũng chứa nhiều chất flavonoid và phenolic, hai loại chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và kháng khuẩn. Với tiềm năng của mangiferin trong việc làm sạch da và kháng khuẩn, Evamost đã sử dụng hoạt chất này để tạo ra sản phẩm dung dịch vệ sinh được người tiêu dùng đánh giá cao.

Giảm ngứa và khó chịu

Các tính chất chống viêm của lá xoài có thể giúp làm dịu và giảm ngứa, khó chịu trong vùng kín, cải thiện chất lượng cuộc sống và cảm giác thoải mái. Trong lá xoài chứa nhiều Vitamin C và khoáng chất, những chất này có vai trò nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Sử dụng sản phẩm có chứa lá xoài thường xuyên trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ có làn da tự nhiên sáng khỏe.

Hỗ trợ cân bằng độ pH vùng nhạy cảm

Dịch chiết lá xoài giúp cân bằng pH trong vùng kín, ngăn ngừa sự thay đổi pH do sản phẩm vệ sinh không phù hợp hoặc các tác nhân bên ngoài gây ra.

Hỗ trợ dưỡng ẩm và làm dịu da

Chiết xuất từ lá xoài có khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da nhạy cảm, giúp bảo vệ và chăm sóc da vùng kín, ngăn chặn tình trạng vùng kín bị khô và mất nước.

Gotime Eco cung cấp dịch chiết lá xoài tinh khiết, nguyên chất

Từ những chia sẻ ở trên, ta thấy dịch chiết lá xoài có nhiều công dụng trong làm đẹp nhất là trong chăm sóc vùng kín với nhiều công dụng nổi bật.Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt chất mới, hiệu quả để phát triển mỹ phẩm chăm sóc vùng kín phát triển thương hiệu là điều vô cùng tiềm năng.

Gotime Eco là đơn vị cung cấp chiết xuất thảo dược sản xuất mỹ phẩm tinh khiết với hàm lượng dưỡng chất cao. Với công nghệ chiết xuất tân tiến, Gotime Eco mang đến dịch chiết lá xoài nguyên chất, không lẫn tạp chất để ứng dụng sản xuất mỹ phẩm chăm sóc phụ khoa hiệu quả, an toàn và không gây kích ứng. Hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy cho nhà sản xuất, boss mỹ phẩm có thể lựa chọn hợp tác an toàn.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về dịch chiết lá xoài cùng công dụng của nó. Phải công nhận rằng loại dịch chiết này mang đến nhiều công dụng thiết thực cho vùng kín phái đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dịch chiết mới mẻ, hiệu quả thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay đến Gotime Eco qua số 082.944.6155 để được tư vấn chi tiết.

Scroll to Top