Gia công thực phẩm chức năng

Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt

Cây ngà voi hay còn được gọi là cây nanh heo, cây ngải ngà, cây lưỡi hổ ngà voi,… có tên gọi khoa học là Sansevireria Cylindrica, thuộc họ nhà măng tây. Cây ngà voi có tác dụng giúp chữa phong thấp, mụn nhọt, viêm loét, viêm xoang,…
>>> Để hiểu hơn về loại dược liệu này cũng như làm sao để có thể tìm mua được nguồn cung cấp cây ngà voi, dược liệu thiên nhiên chất lượng với giá tốt? Thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của GOTIME ECO – Công ty cung cấp dược liệu thiên nhiên uy tín, chất lượng.

Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt
Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt

1. Thành phần hóa học có trong cây ngà voi: GOTIME ECO- Nguồn cung cấp cây ngà voi GIÁ TỐT

  • Silic: Đây là một trong những thành phần chính có trong cây ngà voi. Silic giúp củng cố và cải thiện sức khỏe của xương, móng và tóc. Điều này giải thích vì sao cây ngà voi thường được sử dụng trong các sản phẩm dành cho tóc và da.
  • Flavonoid: Đây là những chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động có hại từ gốc tự do.
  • Saponin: Những hợp chất này giúp cải thiện chức năng tiểu tiện và có tác dụng làm giảm viêm.
  • Các khoáng chất: Cây ngà voi cũng chứa nhiều khoáng chất như kali, canxi, mangan và đặc biệt là magiê.
Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt
Thành phần hóa học có trong ngà voi

2. Tác dụng dược lý của cây ngà voi: Cung cấp cây ngà voi số lượng lớn/nhỏ

  • Tăng cường sức khỏe xương: Nhờ chứa nhiều silic, cây ngà voi có thể giúp tăng cường sức khỏe xương và ngăn chặn tình trạng loãng xương.
  • Cải thiện sức khỏe tóc: Silic có trong cây giúp tăng cường độ dày và giảm tình trạng rụng tóc.
  • Chống viêm và giảm đau: Saponin và flavonoid giúp giảm viêm, giảm đau và có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh viêm khớp.
  • Làm giảm sưng to và viêm nhiễm: Cây ngà voi cũng được sử dụng để điều trị các tình trạng sưng to, viêm nhiễm và bệnh lý liên quan đến hệ tiết niệu.
  • Chống oxy hóa: Flavonoid có trong cây ngà voi có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động có hại từ gốc tự do.
Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt
Tác dụng dược lý của ngà voi

3. Công Dụng Về Sức Khỏe Của Cây Ngà Voi: Cung cấp cây ngà voi dạng dược liệu thiên nhiên

  • Kháng vi khuẩn và chống viêm: Nghiên cứu cho thấy rằng một số phần của cây Ngà Voi có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại.
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da: Lá của cây Ngà Voi có thể được sử dụng như một mặt nạ tự nhiên, giúp cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da.
  • Làm dịu đau nhức: Cây Ngà Voi cũng được sử dụng trong y học cổ truyền để làm dịu những cơn đau.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Cây này cũng được cho là có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp kích thích tiêu hóa và giảm các triệu chứng tiêu hóa không lành mạnh.
Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt
Công dụng của ngà voi

4. Cách dùng của cây ngà voi: Bán dược liệu thiên nhiên, cây ngà voi toàn quốc

  • Dùng dưới dạng thuốc sắc, bột mịn, viên nén, kết hợp thảo dược: Một số nghiên cứu cho thấy rằng cây ngà voi có chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe. Trong y học cổ truyền, phần rễ của cây được sử dụng như một phương thuốc để giảm đau, giảm viêm và hỗ trợ tiêu hóa, thường được dùng dưới dạng viên nén, thuốc sắc, bột mịn hoặc kết hợp thảo dược.
  • Dùng dưới dạng gel:Gel trong lá ngà voi có tính dưỡng ẩm và chống vi khuẩn, giúp làm dịu và giảm viêm cho da, đặc biệt là da bị cháy nắng hoặc da bị kích ứng. Gel này cũng giúp giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da. el ngà voi giúp giảm gãy rụng và khô tóc. Bạn có thể áp dụng gel trực tiếp lên da đầu và tóc, để trong khoảng 30 phút, sau đó xả sạch.
  • Dùng dưới dạng nước ép:Uống nước ép từ lá ngà voi giúp giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích và tiêu chảy. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với liều lượng và tần suất sử dụng.
Cung cấp cây Ngà Voi: Nguồn cung cấp dược liệu thiên nhiên chất lượng tốt
Cách dùng của ngà voi

5. Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng cây ngà voi: Cung cấp ngà voi dạng chiết xuất/dạng bột/nguyên liệu thô chuẩn COA

Mặc dù cây ngà voi có nhiều lợi ích, nhưng khi sử dụng, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Độc tố: Một số phần của cây ngà voi có thể chứa độc tố. Khi tiếp xúc trực tiếp, nó có thể gây kích ứng cho da hoặc mắt. Nếu ăn phải, có thể gây ra các triệu chứng như nôn mửa, đau bụng.
  • Liều Lượng Thích Hợp: Việc xác định liều lượng phù hợp là cần thiết để tránh tác dụng phụ không mong muốn. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế hoặc người có kinh nghiệm trước khi sử dụng.
  • Tác Dụng Phụ: Mặc dù cây ngà voi có nhiều lợi ích, nhưng ở một số người có thể gặp tác dụng phụ như dị ứng, buồn nôn hoặc tiêu chảy. Khi phát hiện tác dụng phụ, bạn nên ngưng sử dụng và tìm kiếm sự tư vấn y tế.
  • Tương Tác với Thuốc Khác: Cây ngà voi có thể tương tác với một số thuốc khác, làm thay đổi hiệu suất hoặc tăng nguy cơ tác dụng phụ. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, đặc biệt là thuốc điều trị bệnh mãn tính, hãy thảo luận với bác sĩ trước khi thêm cây ngà voi vào chế độ điều trị của mình.

Kết luận, cây ngà voi là một phần quan trọng của văn hóa và y học cổ truyền ở nhiều nơi. Tuy nhiên, khi sử dụng, cần phải biết cách sử dụng đúng cách và lưu ý những rủi ro tiềm ẩn.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp cây Muồng Nước uy tín, chất lượng, GIÁ CẢ CẠNH TRANH

6. Địa chỉ cung cấp cây ngà voi, dược liệu thiên nhiên UY TÍN- GOTIME ECO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp cây ngà voi ở dạng dược liệu, tuy không phải đơn vị nào cũng cung cấp được nguồn nguyên liệu chất lượng. Nhưng GOTIME ECO, cam kết với quý khách hàng về chất lượng dược liệu từ cây ngà voi mà chúng tôi cung ứng. 

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, số lượng lớn nhỏ tùy chỉnh và giá cả cạnh tranh cũng như dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình, chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Bạch liễm: Cung cấp bạch liễm, dược liệu thiên nhiên GIÁ TỐT

Scroll to Top