Gia công thực phẩm chức năng

Cung cấp thỏ ty tử cho sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng giá cả phải chăng

Thỏ ty tử trong Đông Y được biết đến là một loại thảo dược có tính bình, vị ngọt, cay, kinh thận, gan.
Thỏ ty tử có tên gọi khoa học là Semem Cuscutae sinensis, thuộc họ nhà cây bìm bìm. Loại thảo dược thiên nhiên này có tác dụng giúp bổ thận, gan, suy nhược thần kinh, lợi tiểu, an thai,… . Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về cây Thỏ Ty Tử và công dụng của nó.

Mô tả

Thành phần hóa học có trong cây Thỏ ty tử: Đông y thảo dược thiên nhiên- Cung cấp nguyên liệu tự nhiên cho mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

  • Alkaloids: Các hợp chất này thường xuất hiện trong nhiều loại cây thuốc và có khả năng chống vi khuẩn, chống nấm và giảm đau.
  • Flavonoids: Nhóm hợp chất này giúp chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Tannins: Giúp giảm viêm và có khả năng chống vi khuẩn.
  • Terpenoids: Có tác dụng chống viêm, giảm đau và kích thích tiêu hóa.
Cây Thỏ Ty Tử
Cây Thỏ Ty Tử

Tác dụng dược lý trong Đông y của cây Thỏ ty tử: Gotime Eco cung cấp thỏ ty tử tinh khiết, 100% nguyên chất

  • Giảm đau và viêm: Nhờ hợp chất alkaloids và terpenoids, cây giúp giảm đau và giảm viêm một cách hiệu quả, đặc biệt là với những vết thương hoặc viêm khớp.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Flavonoids có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tim mạch khỏi những tác nhân gây hại.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Terpenoids giúp kích thích tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Chống lão hóa: Flavonoids giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giữ cho làn da luôn mềm mại và tràn đầy sức sống.
Tác dụng dược lý trong Đông y của cây Thỏ ty tử
Tác dụng dược lý trong Đông y của cây Thỏ ty tử

Công Dụng đối với Sức Khỏe cũng như tình trạng bệnh lý Của Cây Thỏ Ty Tử: Cung cấp thỏ ty tử theo dạng chiết xuất, bột hoặc nguyên liệu thô có COA

  • Cải Thiện Trí Nhớ và Chức Năng Não: Lá của cây Thỏ ty tử chứa hai hợp chất chính là flavonoid và terpenoid. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những hợp chất này có thể giúp cải thiện lưu thông máu tới não, giúp não hoạt động hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người cao tuổi hoặc những người mắc các bệnh về tuần hoàn não.
  • Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Alzheimer: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Thỏ ty tử có thể giúp giảm tiến trình suy giảm trí nhớ ở những người mắc bệnh Alzheimer. Mặc dù cần thêm nghiên cứu để xác nhận hoàn toàn, nhưng sự hỗ trợ này đã được nhiều bác sĩ và chuyên gia y tế ghi nhận.
  • Giảm Nguy Cơ Mắc Bệnh Tim: Thỏ ty tử có khả năng mở rộng mạch máu, giúp tăng cường lưu lượng máu và giảm khả năng hình thành cục máu đông. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cải thiện chức năng tim mạch.
  • Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Tiểu Đường: Các nghiên cứu sơ bộ đã chỉ ra rằng, Thỏ ty tử có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ biến chứng do bệnh tiểu đường.
  • Chống Oxy Hóa: Flavonoid có trong Thỏ ty tử có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý liên quan đến quá trình lão hóa.
  • Tăng Cường Thị Lực: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng Thỏ ty tử có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của mắt, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh về võng mạc.
  • Giảm Triệu Chứng Rối Loạn Tiền Đình: Nhờ khả năng cải thiện lưu lượng máu, Thỏ ty tử được coi là một giải pháp hữu ích trong việc giảm thiểu các triệu chứng của rối loạn tiền đình như chóng mặt, mất thăng bằng.
  • Hỗ Trợ Điều Trị Trầm Cảm: Thỏ ty tử cũng được nghiên cứu với khả năng hỗ trợ điều trị trầm cảm, nhất là ở những người cao tuổi. Điều này có thể liên quan đến việc cải thiện lưu lượng máu tới não và giảm viêm nhiễm.
Công Dụng đối với Sức Khỏe cũng như tình trạng bệnh lý Của Cây Thỏ Ty Tử
Công Dụng đối với Sức Khỏe cũng như tình trạng bệnh lý Của Cây Thỏ Ty Tử

Cách dùng của cây Thỏ ty tử sao cho an toàn và hiệu quả: Cung cấp chiết xuất tự nhiên và nguyên liệu thô chất lượng, giá tốt

  • Cây thỏ ty tử sử dụng dưới dạng nước sắc: Trong y học cổ truyền, cây Thỏ ty tử được biết đến với khả năng chữa lành. Những phần của cây như lá, rễ, hoặc hoa đều có thể được sử dụng để chế biến thành thuốc trị nhiều bệnh tật.
  • Cây thỏ ty tử sử dụng dưới dạng trà: Lấy lá và ngọn cây Thỏ ty tử, rửa sạch, sau đó sắc với nước sôi trong khoảng 10-15 phút. Uống trà này mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.
  • Cây thỏ ty tử sử dụng dưới dạng bôi/đắp ngoài da: Lấy lá cây, giã nhuyễn và trộn với một ít mật ong hoặc sữa tươi để tạo ra mặt nạ dưỡng da tự nhiên.
Cách dùng của cây Thỏ ty tử
Cách dùng của cây Thỏ ty tử

Những vấn đề cần lưu ý và phải biết trước khi sử dụng cây Thỏ ty tử: Cung cấp chiết xuất và bột thở ty tử với giá sỉ cho đơn hàng lớn

Mặc dù cây Thỏ ty tử mang lại nhiều lợi ích, nhưng việc sử dụng nó cũng cần có sự cẩn trọng, và lưu ý những vấn đề sau:

  • Liều lượng sử dụng của cây thỏ ty tử được khuyến cáo là từ 8 đến 16 gam trong một ngày. Liều dùng này có thể thay đổi trong những bài thuốc, tình trạng bệnh khác nhau.
  • Trong quá trình sử dụng thỏ ty tử cần kiêng ăn thịt thỏ.
  • Không sử dụng cây thỏ ty tử cho những người bị táo bón, thận có hỏa, mẹ bầu, những người bị băng huyết.
  • Dị ứng: Một số người có thể mắc các triệu chứng dị ứng khi tiếp xúc với cây. Trước khi sử dụng làm thuốc hoặc thực phẩm, bạn nên thử nghiệm trên một phần nhỏ da để đảm bảo không gây dị ứng.
  • Tiêu chảy: Khi dùng làm thực phẩm, nếu không chế biến đúng cách, cây có thể gây ra các triệu chứng tiêu chảy.
  • Tác dụng phụ: Khi sử dụng làm thuốc, việc dùng quá liều có thể gây ra tác dụng phụ. Luôn tuân thủ hướng dẫn và tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Để tận dụng tối đa lợi ích từ cây Thỏ ty tử đối với sức khỏe thì việc hiểu rõ về nó và lưu ý những điểm trên là vô cùng quan trọng.

Cung cấp chiết xuất và nguyên liệu thô thỏ ty tử tại Gotime Eco

Được biết đến như một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nguyên liệu tự nhiên, Gotime Eco tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp chiết xuất thỏ ty tử dạng thô, dạng bột và dạng chiết xuất. Với nguồn nguyên liệu tinh khiết, sản phẩm của chúng tôi đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.

Với một đội ngũ chuyên gia hàng đầu và quy trình sản xuất hiện đại, Gotime Eco luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp chiết xuất thỏ ty tử chất lượng, hãy liên hệ hotline: 0914.46.99.55 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và đặt hàng! Gotime Eco – Đối tác đáng tin cậy cho mỗi dự án của bạn.

Scroll to Top